Ải Tam Quốc - Thời thế tạo anh hùng

Ải Tam Quốc - Thời thế tạo anh hùng

Nguyễn Phạm Hoàng Minh | 10:31 | Kiếm hiệp | Online | Phiêu lưu | Trí tuệ
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Ải Tam Quốc - Thời thế tạo anh hùng các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Ải Tam Quốc tái hiện lại những sự kiện, chiến dịch nổi tiếng trong Tam Quốc, người chơi sẽ làm tất cả để có thể thành một chư hầu hợp lực chống lại Đổng Trác hoặc cũng chỉ là một người lính bình thường trong tam quốc.
  
Hỗ trợ hệ điều hành: IOS, Android.
Download: 
Tải bằng SMS: TAI ngthanh710 411525 Gửi 8075


Game Ải Tam Quốc hỗ trợ 2 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay đó là android  ios, game được tải và cài đặt miễn phí. Với đồ họa vô cùng đặc sắc, chân thực, Ải Tam Quốc đã và đang làm hài lòng rất nhiều người chơi.



Hình ảnh game rất quen thội với người chơi, giúp bạn không mất nhiều thời gian để làm quen với nó, hơn nữa đồ họa của game đã được tối ưu nhằm mục đích hoạt động tốt trên các dòng máy yếu. Game có lối chơi đơn giản nhưng vẫn đủ lôi cuốn, hấp dẫn người chơi.


Ải Tam Quốc có hệ thống quân đoàn và công thành chiến với số lượng hệ thống võ tướng như Quan Vũ,Gia Cát Lượng, Lưu Bị, Lã Bố, Tào Tháo...
Ngoài ra còn các sự kiện, phó bản đặc sắc.
Đặc biệt hệ thống trang bị, tài nguy
ên trong game vô cùng phong phú, còn có công thành chiến, chinh phạt , thu phục và bảng xếp hạng vinh danh.







Ải Tam Quốc - Thời thế tạo anh hùng sở hữu nhiều tính năng độc đáo như: Quần đoàn chiến, công thành chiến, chinh phat, thu phuc .... hứa hẹn sẽ đen đến cho cộng đồng game mobile việt những cuộc chiến hào hùng.

Cùng hướng đến Ải Tam Quốc, xây dựng cơ đồ, chiêu hiền đãi sĩ ngay hôm nay.


Cốt truyện: 
Năm Trung Bình thứ nhất (184), đời vua Linh Đế, triều đình nhà Hán suy yếu làm cho xã hội Trung Hoa rơi vào cảnh náo loạn. Vua tin dùng hoạn quan, phế bỏ người tài nên triều chính ngày càng đổ nát, lòng người không phục, giặc cướp nổi lên khắp nơi, đáng kể nhất là đảng Hoàng Cân của Trương Giác.

Trương Giác cùng hai em là Trương Bảo, Trương Lương vì làm thuốc cứu được nhiều người khỏi bệnh ôn dịch nên tự xưng là Đại hiền lương sư, rất được lòng bá tánh, đồ đệ đội khăn vàng theo hầu lên đến mấy vạn người. Nhân thời buổi loạn lạc, sẵn được lòng người quy phục nên Trương Giác mưu đồ bá nghiệp, xưng là Thiên Công tướng quân, phong cho Trương Bảo là Địa Công tướng quân, Trương Lương là Nhân Công tướng quân cùng dấy binh làm loạn. Triều đình cử ba quan Trung lang tướng là Lư Thực, Hoàng Phủ Tung và Chu Tuấn chia quân ba ngả để đánh dẹp. Loạn thế xuất anh hùng, nhiều hào kiệt bắt đầu lộ diện trong thời điểm này như ba anh em Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, quan Thừa ở Hạ Phi tên Tôn Kiên, quan Kỵ đô úy Tào Tháo… Được sự giúp sức của họ nên cuối cùng quân triều đình cũng dẹp yên được phản loạn, nhưng bọn hoạn quan trong triều vẫn thao túng làm cho việc thưởng phạt bất minh dẫn đến kết quả bại tướng Đổng Trác nhờ khéo đút lót lại được trọng dụng.

Vào giai đoạn cuối đời Đông Hán, hoạn quan lũng đoạn, giặc Khăn Vàng khởi nghĩa khắp nơi do Trương Giác - một người đã học được nhiều ma thuật và bùa phép chữa bệnh cầm đầu, khiến dân chúng lầm thang. Hào kiệt anh hùng khắp thiên hạ cùng nhau tụ họp giúp vua dẹp loạn, tiêu biểu nổi lên có Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Kiên, Đổng Trác, Viên Thiệu, Lưu Biểu …

Sau khi cuộc chiến kết thúc, Đổng Trác lên ngôi xưng vương, trị vì thiên hạ. Những tưởng cuộc sống của dân chúng sẽ yên bình, nhưng do lối cai trị độc ác, tàn bạo của Đổng Trác, lại một lần nữa đẩy người dân vô cảnh màn trời chiếu đất, nỗi thống khổ không ai thấu. Bấy giờ, Tào tháo nổi dậy tìm cách tiêu diệt Đổng Trác, mọi mưu toan đều không thành, bởi Đổng Trác có áo Giáp Hoàng Kim hộ thể, không có vũ khí nào đâm xuyên thủng được, ngoài ra bên cạnh hắn có tướng tài giỏi đó là Lữ Bố.

Không để Đổng Trác ngày càng lộng hành, thâu tóm mọi quyền lực, Tào Tháo ra thông báo chiêu mộ hiền tài, cùng nhau tìm cách tiêu diệt.


Ải Tam Quốc - Thời thế tạo anh hùng
Game chiến thuật đặc sắc, tính năng nổi bật, hệ thống PK đầy hấp dẫn: Quân đoàn chiến - Công thành chiến - Chinh phạt và thu phục.

Tặng 1000 Giftcode game Ải Tam Quốc

NPH tặng 1000 Giftcode game Ải Tam Quốc trị giá 100.000 VND cho game thủ.


Tag: 
tai ai tam quoc                                               Tải ải tam quốc
ai tam quoc                                                    Ải Tam Quốc
game ai tam quoc                                          Game ải tam quốc
tai game ai tam quoc                                     Tải game ải tam quốc
ai tam quoc online                                         Ải tam quốc online
choi game ai tam quoc                                   Chơi game ải tam quốc
ai tam quoc mobile                                        Ải tam quốc IOS
Ai tam quoc Android

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét