Đại Hải Trình

Đại Hải Trình

Nguyễn Phạm Hoàng Minh | 10:36 | Online | Phiêu lưu
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Đại Hải Trình các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Đại Hải Trình – game nhập vai về đề tài Cướp biển Caribe đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Game lấy bối cảnh series phim nổi tiếng " Cướp biển vùng Caribe " kết hợp với bộ manga số 1 về đề tải hải tặc One Piece.

Hỗ trợ hề điều hành: IOS, Android
Download:
Link tải: http://mfile.vn/ngthanh710/449788/dai-hai-trinh
Tải bằng SMS: TAI ngthanh710 449788 Gửi 8075


Không theo các mô tuýp về cướp biển thường thấy như xây dựng quân đội, hay thủ vai 1 nhân vật nào đó trong game. Đại Hải Trình biến người chơi trở thành 1 đô đốc hải quân hay 1 thống lĩnh toàn bộ hạm đội hải chiến hùng mạnh, từng bước mở rộng bản đồ và chinh phục toàn bộ thế giới.


ĐỒ HỌA TUYỆT ĐẸP

Đại Hải Trình sở hữu đồ họa đẹp mắt, với nhiểu cảnh núi non hùng vĩ, biển cả bao la. Hình ảnh các chiến hạm, tàu chiến cùng hệ thống skill có chiều sâu tạo cảm giác đẹp mắt, sống động khi giao chiến. 


HỆ THỐNG CHIẾN ĐẤU TUYỆT VỜI CHƯA TỪNG CÓ

Trong Đại Hải Trìnhmỗi nhân vật sở hữu rất nhiều skill cho phép người chơi linh hoạt xây dựng phong cách chiến đấu riêng. Chính điều này tạo nên nét đặc sắc hiếm có và duy nhất trong tất cả các dòng game trên Smartphone đang có tại thị trường Việt Nam hiện nay.


PHỤ BẢN TỔ ĐỘI

Đại Hải Trình sở hữu đa dạng các phụ bản khác nhau nhưng vẫn liên quan đến cốt truyện, tới các nhóm cướp biển nổi tiếng trong truyền thuyết cũng như lịch sử. Tham gia phụ bản, bạn có thể phô diễn kỹ năng chiến đấu của mình, và rủ bạn bè tham gia cùng tham chiến đấu thỏa sức tung hoành.

.
LIÊN MINH CHIẾN – ĐOẠT THÀNH TRÌ

Liên minh chiến là một trong những sự kiện sôi động nhất trong cộng đồng game mobile Việt, lần đầu tiên tại Việt Nam, tính năng Liên Minh chiến được pha trộn với phong cách công thành, làm cho các trận chiến diễn ra vô cùng khốc liệt và hấp dẫn. Cũng giống như tựa game nổi tiếng 1 thời Võ Lâm, bang hội nào chiến thằng sẽ có cơ hội được làm chủ những thành trì lớn, nơi tập trung giao thương buôn bán của nhiều tuyến hàng hải. Làm chủ 1 thành trì lớn sẽ thu về được nguồn lợi nhuẩn khổng lồ.

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT KHÁC

- 3 lớp chính: Minh Triều, Hải quân Anh, Cướp biển Caribe có ưu nhược điểm khác nhau, giúp game cân bằng tuyệt đối
- Hệ thống Boss thế giới mạnh mẽ với các nhân vật nổi tiếng như thuyền trưởng Davy Jones, Bạch Tuộc
- Hệ thống Thương hạm và Chiến hạm giúp người chơi vừa có thể xây dựng hạm đội tài ba đi chinh phục các thành phố lớn, Thương hạm giúp người chơi trổ tài buôn bán, làm giàu cho lãnh địa mình quản lý.
- Chơi online, sát cánh cùng bạn bè với những trận công thành chiến, mở rộng lãnh thổ
- Đấu trường chiến đấu đa dạng với phần thưởng cho người chơi được trao hàng ngày
- Hệ thống phụ bản với nhiều độ khó khác nhau trong cùng một cấp độ tạo cho người chơi thoải mái thử sức và nhận những phần thưởng hậu hĩnh tương xứng.
- Quà tặng hàng ngày vô cùng hấp dẫn;
- Trở thành Thống đốc của một thành phố lớn và quy tụ những người mạnh nhất trên bảng xếp hạng PK


Đại Hải Trình
Game nhập vai về đề tài Cướp biển Caribe hàng đầu trên smartphone đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Tag:
Đại hải trình
Dai hai trinh
download game dai hai trinh
tai game dai hai trinh
tải game đại hải trình
game đại hải trinh
game dai hai trinh
dai hai trinh online
tai dai hai trinh online

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét