Liên Minh Tiền Sử - Vua sân đấu

Liên Minh Tiền Sử - Vua sân đấu

Unknown | 09:09 | Hành động | Online | Phiêu lưu | Trí tuệ
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Liên Minh Tiền Sử - Vua sân đấu các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Liên Minh Tiền Sử có rất nhiều tính năng thú vị có thể mang đến cho người chơi một thế giới mới đầy kỳ ảo.

Hỗ trợ hệ điều hành: iOS, Android.
Download:
Tải bằng SMS: TAI ngthanh710 389092 Gửi 8075


Liên Minh Tiền Sử với những tính năng khá thú vị như Đảo Pet, nơi bạn có thể bắt những loại ma thú hùng mạnh, đã từng một thời là bá chủ thế giới như Khỉ Đột Kim Cang, Đại Địa Dực Long, Kiếm Long, Kiếm Xỉ Hổ, T-Rex … Mà không chỉ có thế, LMTS còn cho ra mắt những ma thú hơi lạ đời như Khủng Long Máy, Ma Thú Hắc Ám


Trên bước đường phiêu lưu nơi thế giới tiền sử, bạn sẽ phải đối đầu với hàng ngàn ma thú độc ác, có những chiêu thức cực kỳ bá đạo khiến bạn phải dở khóc dở cười. Và để vượt qua chúng, hoặc, thu phục chúng, bạn phải cực kỳ khéo léo và may mắn.


Không chỉ có thế, LMTS với hàng loạt tính năng như Cây Thế Giới – Đảo Ma Thú – Nghi Lễ Trưởng Thành – Rừng ỳ Ảo … chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới theo một phong cách mới.
Liên Minh Tiền Sử - Vua sân đấu
Game nhập vai chiến thuật theo lượt với sự kết hợp cả Ice Ages và The Croods.


Update:

Xin chào các Chiến binh,

Chiến Dịch Mùa Hè lần 2 đã đến với phiên bản cập nhật mang tên Huyết Sát Chiến Trường. Với phiên bản này, các bạn sẽ được hòa mình vào chiến trường rực lửa với 2 tính năng lớn cực kỳ quan trọng. Đó chính là:


-    Boss Thế Giới: bao gồm 2 quái vật là Thần Tinh Linh Vương và Niên Mã Thú. Với mức sát thương cực cao và máu vô biên, 2 tiểu boss này sẽ là sự thách thức cực lớn cho toàn thể chiến binh.
  Gia Tộc Chiến: với thể thức thủ tháp, Gia tộc nào chiếm được Viễn Cổ Tế Phẩm đầu tiên sẽ trở thành phe Thủ và chống lại sự tấn công của toàn thể server. Liệu Gia tộc nào sẽ trở thành Tinh Anh Đệ Nhất Tộc?

-    2 mini event dành cho người chơi mới:
      Nạp thẻ lần đầu:
      Được phần quà trị giá 2888 Kim Cương.
      Tặng 100% giá trị thẻ nạp.
      Pet 5 sao cho cấp 30.

-    Ngoài ra, còn có một số tính năng được cập nhật như sau:
o    Phú Hào Hội Quán: để tri ân những Chiến binh đã tham gia vào Liên Minh Tiền Sử, Phú Hào Hội Quán sẽ gửi tặng đến các bạn VIP những phần quà độc đáo khi server xuất hiện các cấp VIP 8 trở lên.
o    Kho Gia Tộc: khi gia tộc chiến thắng ở các trận Gia Tộc Chiến, phần thưởng sẽ được chuyển về kho gia tộc, và do Tộc trưởng quyết định phân phối.
o    Khắc phục lỗi không chiến tự thắng.
o    Chỉnh sửa lại lỗi không hiển thị kỹ năng Tốt của pet.

Tag:
lien minh tien su
tai game lien minh tien su
game lien minh tien su
tải game liên minh tiền sử
liên minh tiền sử
tai lien minh tien su
lien minh tien su online
lien minh tien su mobile





Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét