Phá Đảo

Phá Đảo

Nguyễn Phạm Hoàng Minh | 09:32 | Hành động | Online | Phiêu lưu | Trí tuệ
Đăng Bởi: GocLove Blog's
Sử Dụng: Miễn Phí
Hướng Dẫn Download
Chú ý: Để xem những game cùng thể loại với Phá Đảo các bạn vui lòng truy cập vào link sau: , Những game mới miễn phí sẽ được cập nhật thường xuyên!
Phá Đảo là một gMO thể loại xây dựng và dàn trận chiến thuật. Game có cốt truyện là một cuộc hành trình chinh phục các đảo, và thu phục các chúa quỷ tàn ác trên các hòn đảo đó. Người chơi không chỉ thể hiện khả năng quân sự  qua việc dàn binh bố trận mà còn phải xây dựng một hệ thống phòng thủ để chống lại sự tấn công của những chúa quỷ . 

Hỗ trợ hệ điều hành: IOS, Android
Download:
Link tải: http://mfile.vn/ngthanh710/419866/pha-dao
Tải bằng SMS: TAI ngthanh710 419866 Gửi 8075 ( Phí tin nhắn: 500 đ )


5 loại tướng khác nhau

Với 5 lớp tướng: Đấu sỹ, Kiếm sỹ, Cung thủ, Pháp sư, Xạ thủ tương khắc lẫu nhau như 5 ngũ hành. Mỗi sự tương khắc của các loại tướng là khác nhau, có tăng sát thương, tăng tầm đánh đặc trưng, kỹ năng và hệ thống tự điều khiển sẽ giúp người chơi có những sáng tạo khi “điều binh khiển tướng”.


Hệ thống nâng cấp xây dựng phong phú đa dạng

Hệ thống xây dựng và quản lý tài nguyên xuyên suốt và hệ thống luyện tướng 160 cấp tương ứng với 16 sao hợp nhất tướng, sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Đồng thời với 5 bản đồ và 64 đảo sẽ là những thử thách không nhỏ cho game thủ đam mê chinh phục.



Hệ thống phụ bản, event độc đáo

Game còn có các tính năng thi đấu PVP, chiến thần, săn boss và các event phù hợp với thời gian thực như dự đoán world cup với những phần thưởng hấp dẫn, giá trị,… sẽ đem lại nét tươi mới trong game.


Đồ họa dễ thương, kết nối với mạng xã hội

Đồ họa đẹp là một trong những ưu thế của game, phá đảo sở hữu đồ họa mang phong cách chibi dễ thương, màu sắc trong game nhẹ nhàng, hài hòa đem lại cảm giác thoải mái cho người chơi. Cũng giống như các game ngày nay, Phá đảo cũng có tính năng kết nối Facebook để tăng cường sự trao đổi, tương tác lẫn nhau cũng như khoe chiến tích trên mạng xã hội.
Hãy đến với Phá Đảo để trở thành một thành chủ tài ba trong việc Khiển tướng điều binh và Rinh ngay quà khủng.
Phá Đảo
gMO thể loại xây dựng và dàn trận chiến thuật dựa trên cốt truyện một cuộc hành trình chinh phục các đảo thu phục các chúa quỷ tàn ác của vị tướng lĩnh tài ba.

Tag:
game pha dao
tai game pha dao
pha dao
game phá đảo
tai game pha dao online
tai pha dao
pha dao online
pha dao mobile
tai pha dao online,

Đọc Tiếp:

Truyện Cùng Chuyên Mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét